top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Nên học ngành chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp không?

Ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay đã trở thành một trong những ngành nghề hot có ảnh hưởng một cách tích cực đến kinh tế thị trường tại Việt Nam. Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, sự trọng ngoại hình hiện nay cũng góp phần thúc đầy kể cả nam và nữ có hướng đến chăm sóc vẻ ngoài chi mình để có thể tốt hơn trong công việc cũng như hạnh phúc trong cuộc sống. ngày nay cũng rất nhiều trường đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cho nhiều học viên yêu thích ngành này và mong muốn làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ hiện đại.





Những lý do do nên học ngành chăm sóc sắc đẹp tại nơi đào tạo chuyên nghiệp


Không giống với những ngành công nghiệp sản phẩm hay tiêu dùng, chăm sóc sắc đẹp là một ngành dịch vụ không có điểm dừng. Chính vì vậy, ngành này luôn đảm bảo được nhu cầu và độ hot không ngừng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc sắc đẹp luôn được các thẩm mỹ viện, spa tuyển dụng số lượng lớn và không ngừng. Do đó, chỉ cần bạn có chuyên môn, thì công việc sẽ tự tìm đến với bạn. Đây chính là một ưu điểm vượt trội của việc học nghề làm đẹp, thẩm mỹ.


Tại những trường đào tạo chuyên nghiệp sẽ có hệ thống đào tạo bài bản, cơ sở vật chất chuyên nghiệp, công cụ dụng cụ hiện đại sẽ mang đến những cơ hội được thực hành thực tiễn cho học viên, giúp học viên chắc tay nghề, thực hiện phương châm làm được việc, lành nghề vì vậy có thể xin việc tại các trung tâm hệ thống spa khác nhau hiện nay.


Học hỏi được kinh nghiệm của chuyên gia trong ngành, nâng cao tinh thần học tập do được đào tạo trong môi trường cơ sở vật chất khang trang.


Học viên có thể theo học nhiều khóa với những lĩnh vực chuyên ngành khác nhau, như học nâng cao hoặc hoặc thêm khóa học khác, tạo nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi kết thúc khóa.






Lựa chọn nơi học ngành chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay


Để đáp ứng nhu cầu học tập hiện nay thì cũng có rất nhiều nơi nhận đào tạo học viên mọc lên thế nhưng điều quan trọng là bạn phải thật cẩn trọng lựa chọn nơi uy tín và môi trường học tập tốt.


Và một trong những ngôi trường mà bạn cần ghi danh vào học hiện nay đó chính là trường cao đẳng Lê Qúy Đôn. Trường là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm … Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, áp dụng nhiều phương pháp đổi mới dạy và học, xác định chất lượng đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc.


Địa chỉ liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM Website: lqd.edu.vn Email: info@lqd.edu.vn Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476 Xem thêm: top trung cấp y dược tại biên hòa




4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page