top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Chọn theo học trường cao đẳng tại Đồng Nai

Ngày nay việc lựa chọn học giữa đại học và cao đẳng không còn quá khắt khe và nhiều định kiến như trước đây vì cốt yếu cũng chính là việc sinh viên sẽ được trang bị những gì, ra trường có làm được việc không?...Chính vì vậy việc học đại học đã không còn quá quan trọn. Lựa chọn học trường cao đẳng tại Đồng Nai hiện giờ cũng chính là nhu cầu của nhiều học sinh vì có thể học gần nhà thuận tiện ăn ở đi lại và đây cũng là tỉnh có trọng điểm kinh tế vì vậy các trường đào tạo tại đây cũng khá uy tín, chất lượng và được đầu tư tốt về cơ sở vật chất. Vậy đâu là ngôi trường mà các em có thể ghi danh ngay để có môi trường đào tạo chất lượng và hiệu quả.





Những lợi ích hàng đầu khi theo học tại các trường cao đẳng hiện nay


So với bậc Đại học thì có lẽ Cao đẳng là sự lựa chọn hợp lý với những bạn trẻ có sức học trung bình khá, yêu thích “học nghề” hơn là chuyên sâu về học thuật và nghiên cứu. Đây cũng là đối tượng tham gia vào cán cân nghề nghiệp sớm nhất, cung cấp nguồn lao động lành nghề cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


Chi phí thấp:


Học phí tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng có thể thấp hơn 1/3 học phí so với các trường Đại Học hệ bốn năm của Mỹ. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong hai năm đầu lấy bằng Cử Nhân.


Thành thạo nghề nghiệp

Với 70% thời lượng đào tạo là thực hành, bậc Cao đẳng hướng đến mục tiêu đem lại những kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho người học để theo đuổi một nghề phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân trong tương lai.


Quy chế mới từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định thời gian đào tạo bậc Cao đẳng từ 2 đến 3 năm. Nhiều trường đã áp dụng xen kẽ thời gian đào tạo tại trường cùng với thời gian thực tập tại doanh nghiệp để sinh viên nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc thực tế.






Học trường cao đẳng Lê Qúy Đôn tại Đồng Nai


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm ngôi trường đào tạo tại Đồng Nai thì chắc hẳn ngôi trường cao đẳng Lê Qúy Đôn sẽ là trường mà bạn nên ghi danh vào học.


Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.


Trường là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm …


Nhà trường cam kết bảo đảm 100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy ra trường sẽ được giới thiệu việc làm.



Địa chỉ liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN

Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM

Website: lqd.edu.vn

Email: info@lqd.edu.vn

Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476




2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page