top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Học cao đẳng điều dưỡng trường nào tốt tại Biên Hòa?

Biên Hòa là thành phố đang rất phát triển, tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty, nhà máy. Là một trong những trọng điểm kinh tế của miền Nam Việt Nam, chính vì vậy nơi đây cũng tập trung rất đông dân cư. Đồng thời nơi đây cũng tập hợp rất nhiều ngôi trường tốt, đào tạo nguồn nhân lực hùng hậu cho các ngành nghề. Trong đó trường Lê Qúy Đôn hiện là một trong những trường đào tạo đa ngành, với những ai đang tìm kiếm trường đào tạo ngành điều dưỡng thì chắc chắn với hệ thống đào tạo và cơ sở vật chất, điều kiện môi trường học tập tại Lê Qúy Đôn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua và nhanh chóng ghi danh để học tập thật hiệu quả và nhanh chóng có việc làm ngay khi tốt nghiệp.





Tại sao nên lựa chọn học ngành điều dưỡng?


Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, cứ 1 bác sĩ sẽ cần 3.5 điều dưỡng viên. Con số này ở Việt Nam chỉ là 1.9 điều dưỡng viên.


Chính vì vậy, cơ hội việc làm ở các vị trí điều dưỡng viên tại bệnh viện hay trung tâm y tế là rất lớn dành cho các sinh viên điều dưỡng sau khi ra trường. Bên cạnh đó, điều dưỡng viên hoàn toàn có thể làm việc tự do hoặc chăm sóc tại nhà cho các bệnh nhân.


Khi học ngành điều dưỡng, sinh viên không chỉ được đào tạo về những kiến thức chuyên ngành, kỹ năng chuyên ngành mà còn được đào tạo về những kỹ năng mềm, rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp để tích lũy nhiều thêm kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế cho bản thân.


Những quốc gia phát triển như: Nhật, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc,..đang có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực do đó những sinh viên mới ra trường có rất nhiều cơ hội làm việc với mức lượng hấp dẫn.



Vì sao chọn học điều dưỡng tại trường cao đẳng y dược Lê Qúy Đôn?


Trường cao đẳng Lê Qúy Đôn hiện đang được đánh giá cao trong khu vực về công tác đào tạo cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng khi áp dụng chương trình đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, áp dụng nhiều phương pháp đổi mới dạy và học, xác định chất lượng đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc.




Trường là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm …


Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.



Địa chỉ liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN

Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM

Website: lqd.edu.vn

Email: info@lqd.edu.vn

Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476



1 vue0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page