top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Học ngành chăm sóc sắc đẹp chất lượng ở đâu?

Vì sao nên chọn ngành chăm sóc sắc đẹp và học ở đâu sẽ giúp các bạn có được tay nghề và kiến thức chuyên môn tốt? ngành trong lĩnh vực sắc đẹp đang rất hot nhờ nhu cầu gia tăng của thị trường. Chính vì thế, để đảm bảo có được kỹ năng và kiến thức tốt, các bạn nên chọn học tại một trường cao đẳng và rèn luyện 3 năm ở đó trước khi ra ngành.



Vì sao nên học cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp?

Bạn có thể tự hỏi, rõ ràng mình có thể xin vào một spa hoặc salon và học nghề tại đó mà không cần vào trường cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp nhưng vì sao mình vẫn nên vào?

Mỗi nơi đều có thể hướng nghiệp cho bạn tốt, tuy nhiên, bạn hãy tự hỏi mình đang cần gì. Kiến thức đào tạo trực tiếp tại các spa và salon sẽ giới hạn trong những ngành dịch vụ mà nơi này cung cấp trong khi đó, kiến thức mà bạn học tại trường sẽ rộng lớn, bao quát hơn. Tuy nhiên thời gian đào tạo 3 năm tại trường bạn sẽ không có cơ hội kiếm thu nhập ngay trong khi đào tạo tại salon hoặc spa thì có thể bạn sẽ có chút thu nhập. Như vậy, hãy xác định nhu cầu của mình, bạn muốn đi con đường dài thì hãy chọn đến trường cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp.

Tốt nghiệp trường cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn không chỉ có kiến thức khoa học bài bản, hiểu rõ bản chất và cơ hội nghề nghiệp của ngành mà bạn vẫn có thể luyện tập nâng cao tay nghề trực tiếp chứ không chỉ học qua lý thuyết suôn.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thực tập trực tiếp tại spa hoặc salon có liên kết với nhà trường để trải nghiệm thực tiễn công việc.

Với những lợi ích này, sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ có bước khởi đầu tốt hơn và vững vàng hơn, bạn sẽ có nhiều hơn một sự lựa chọn và tư duy lên chiến lược cũng như phát triển dịch vụ sau này.



Địa chỉ trường cao đẳng ngành chăm sóc sắc đẹp Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn

Là một trong những ngôi trường nổi tiếng trong khóa đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích lớn nhất cho các em. Trường không chỉ cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất mà còn đảm bảo có giáo viên giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề để giảng dạy cho các em.

Có đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ các em thực hành. Cam kết sinh viên ra trường 100% đều có việc làm.

Hãy liên hệ đến Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn nếu các em cần tham khảo thêm về ngành.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN

Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM

Website: lqd.edu.vn

Email: info@lqd.edu.vn

Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page