top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Trường trung cấp y uy tín tại biên hòa

Học trung cấp y hiện nay cũng là sự lựa chọn nhiều của những người có đam mê nghề y thế những điểm số lại không đủ khả năng để đậu vào các trường đại học. Chính vì vậy tìm kiếm trường trung cấp y uy tín tại biên hòa cũng được khá nhiều em học sinh quan tâm để có thể theo học ở môi trường chuyên nghiệp.




Học trung cấp y có tốt không?


Trước tình hình thiếu hụt y bác sĩ và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội ngày càng tăng cao, một số trường kinh tế - kỹ thuật dù không liên quan đến lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành y tế cũng tham gia đào tạo nghề y để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng bình thường cho ngành y tế. Chất lượng đào tạo trung cấp ngành y phải là ưu tiên hàng đầu. Tại Nghị quyết 46 NQ/TW ngày 23/02/2005 của Bộ Chính trị khẳng định: Nghề y là một nghề đặc biệt, cần được tuyển chọn, đào tạo đặc biệt. Trong Chỉ thị số 06/2008 của Bộ Y tế cũng ghi rất rõ: Các trường hoặc cơ sở đào tạo chuyên ngành không thuộc về lĩnh vực y sinh học không được đăng ký mở ngành đào tạo nhân lực y tế. Tại công văn số 1470/BYT-K2ĐT của Bộ Y tế cũng quy định về việc tuyển sinh, đào tạo hệ vừa làm vừa học.


Nếu bạn cảm thấy không tự tin với học lực, khả năng của mình và lo ngại sợ không thể thi đỗ vào các trường này thì có thể lựa chọn cấp bậc thấp hơn là trung cấp y sĩ. Bạn không cần phải lo về việc học trung cấp sau khi ra trường có thể xin được việc. Hiện nay, ngành này đang bị thiếu nguồn nhân lực trầm trọng nên cơ hội việc làm dành cho các bạn vẫn là rất lớn.



Việc làm cho những người học trung cấp y


Sau khi tốt nghiệp trung cấp y, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng, bằng cấp chuyên môn, cũng như chứng chỉ hành nghề để có thể thi tuyển dụng công chức, viên chức vào các cơ sở Y tế Nhà nước như Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trạm Y tế … theo đúng quy định hiện hành của luật tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp Y sĩ đa khoa các bạn cũng sẽ có cơ hội để trở thành các Điều dưỡng viên hay là các bác sĩ.


Nếu bạn đang tìm kiếm ngôi trường đào tạo trung cấp y tại Biên Hòa thì hãy ghi danh vào trường Cao đẳng Lê Qúy Đôn để được học tập tại môi trường chất lượng uy tín hàng đầu.





Trường hiện đang được đánh giá cao trong khu vực về công tác đào tạo cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng khi áp dụng chương trình đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường tích cực, thân thiện mang tính chuyên nghiệp, áp dụng nhiều phương pháp đổi mới dạy và học, xác định chất lượng đào tạo tay nghề cho người học ra trường có việc làm – làm được việc.


Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.



Địa chỉ liên hệ: TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM Website: lqd.edu.vn Email: info@lqd.edu.vn Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

1 vue0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page