top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurLê Quý Đôn

Tìm hiểu về chuyên ngành kế toán của trường Cao đẳng Lê Quý Đôn

Kế toán là vị trí rất quan trọng trong doanh nghiệp vì có trách nhiệm phân tích và nắm rõ tình hình tài chính của doanh nghiệp và làm việc với cơ quan thuế. Bất kỳ doanh nghiệp nào dù nhỏ hay lớn, dù hoạt động trong lĩnh vực hay ngành nghề nào đều cần ít nhất một nhân viên kế toán. Vì thế, ngành học kế toán luôn là ngành được các bậc phụ huynh và bạn trẻ quan tâm. Cao Đẳng Lê Quý Đôn là trường đào tạo kế toán uy tín tại Đồng Nai với chương trình học đạt chuẩn giúp học viên phát triển năng lực nghiệp vụ, đồng thời có giúp các em có khả năng cạnh tranh sau khi ra trường. Cùng Cao đẳng Lê Quý Đôn tìm hiểu các chuyên ngành của ngành học Kế toán nhé.



Ngành học kế toán gồm những chuyên ngành nào?

Kế toán doanh nghiệp: là ngành học chuyên sâu về kế toán tài chính, kế toán quản trị tại các doanh nghiệp Việt Nam. Các em sẽ được trường đào tạo kế toán chuyên về quy trình hạch toán các nghiệp vụ kế toán, quy trình tổ chức công tác kế toán; để làm được điều này các em cần nắm vững các kiến thức cơ bản về thuế, chuẩn mực kế toán, tài chính và chế độ kế toán.

Kế toán kiểm toán: là chuyên ngành có nhiệm vụ chính là kiểm tra và đánh giá báo cáo tài chính. Các lĩnh vực bao gồm: kiểm toán về thông tin, kiểm toán hiệu quả, kiểm toán tính quy tắc và kiểm toán hiệu năng. Ngành này tương đối khó khăn và thách thức nhưng có phạm vi phân bổ triển vọng phát triển công việc rất cao.

Kế toán công: là ngành học chuyên sâu về kế toán công ở các đơn vị quản lý tài chính công. Học viên tốt nghiệp từ ngành này của trường đào tạo kế toán sẽ làm việc tại cơ quan, đơn vị sử dụng hoặc không sử dụng kinh phí ngân sách Nhà nước, đơn vị, tổ chức do nhà nước thành lập.



Cao đẳng Lê Quý Đôn -Trường đào tạo kế toán chất lượng tại Biên Hòa

Cao đẳng Lê Quý Đôn là ngôi trường chất lượng, sẵn sàng tư vấn và định hướng rõ ràng cho các em để dễ dàng thích nghi với môi trường đào tạo và phát triển năng lực tốt nhất. Chương trình học đạt chuẩn cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã cho ra trường nhiều thế hệ sinh ngành kế toán đầy nhiệt huyết với nghề, tự tin và bản lĩnh trong công tác nghiệp vụ kế toán, khẳng định bản thân trong nền kinh tế hội nhập đầy cơ hội và thách thức hiện nay.

Hãy liên hệ Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn để được hướng dẫn và tư vấn tốt nhất

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN

Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM

Website: lqd.edu.vn

Email: info@lqd.edu.vn

Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255 – 0988.557.476

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page